Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

NHỮNG QUÀ TẶNG HANDMADE LÀM TỪ ĐỒNG THAU


Quà tặng handmade được làm từ đồng thau là một trong những quà tặng có giá trị với mẫu mã đa đạng và chất lượng cao.

Tìm hiểu về Quà tặng handmade từ đồng thau

Quà tặng handmade là một trong những vật phẩm được ưa chuộng hiện nay. Các vật phẩm đúc đồng ra đời với mục đích giới thiệu văn hóa dân tộc. Dần dần, những vật giá trị, nhỏ nhắn được mang tặng nhau và trở thành quà tặng từ đó.

Quà tặng handmade  từ đồng mang những nét văn hóa đặc trưng rất riêng của người Việt Nam. Nó khơi lại giá trị  lịch sử văn hóa dân tộc qua những sản phẩm, kỉ vật như: trống đồng, mâm khay bằng đồng, tượng các nhân vật lịch sử. Vì vậy, quà tặng được làm từ đồng không thể thiếu trong các lễ hội văn hóa, tặng cho khách nước ngoài, Việt Kiều xa quê hay thậm chí xuất khẩu đi nước ngoài như là vật quảng bá văn hóa, tinh hoa của Việt Nam.

Mỗi sản phẩm tạo hình từ đồng như một tác phẩm nghệ thuật. Ngày nay, nhiều người Việt Nam có điều kiện và biết quý trọng sản vật cha ông  đã mua các sản phẩm quà tặng thủ công từ đồng tặng người thân, bạn bè thể hiện tình cảm thân thiết, quý mến . 


Một số quà tặng handmade làm từ đồng thau

Trống đồng

Với bề dày  lịch sự Việt Nam trải qua 4000 năm dựng nước và giữ nước. Trống đồng được  xem là  biểu tượng  nền văn hóa Việt Nam. Trống đồng cũng được coi là một tài sản quí báu thể hiện tinh thần dân dộc. Với những bộ trống đồng được nghiên cứu qua các lần khảo cổ phát hiện, trống đồng ghi dấu bởi nét tinh hoa, truyền thống.



Cũng nhờ đó, trống đồng là  quà tặng handmade có sức hút cao trên trị trường hiện nay. Trống đồng mang đến cho bạn sự ngạc nhiên thú vị về sự đa dạng của sản phẩm quà tặng. Hơn thế nữa, những sản phẩm quà tặng có giá trị văn hóa và sắc thái riêng biệt.

Mâm khay đồng

Đồ đồng là những sản phẩm mỹ nghệ làm bằng đồng nguyên chất. Với bàn tay  của các nghệ nhân, hiện nay trên thị trường mâm khay đồng được xem và một trong những vật phẩm mang đến giá trị và những quà tặng được ưu ái nhất. 



Với nhiều mẫu mã đẹp và các hình khắc trên mâm khay đồng tinh xảo tạo ra sản phẩm quà tặng độc đáo, đáp ứng tốt nhất nhu cầu kỷ niệm các sự kiện, chương trình phát triển thương hiệu. Ngoài ra, quà tặng handmade làm từ đồng không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới. Với độ xinh xắn, tinh xảo, sang trọng và độc đáo để dùng làm quà tặng, quà lưu niệm cho cá nhân, cơ quan đơn vị, cho hội nghị, hội thảo cấp cao.

Quà tặng mười hai con giáp từ đồng thau

Các con vật được làm từ đồng cũng được các nghệ nhân chú ý sáng tạo rất  độc đáo, và đặt tiêu chuẩn, chất lượng làm quà tặng và xuất khẩu. Hiện nay, khách du lịch đang ấn tượng với các loại vật phẩm 12 con giáp. Các các loại chữ Hán cổ - chữ tâm, đức, phúc, lộc, thọ - lại thích hợp làm quà tặng cho các cuộc hội thảo, hội nghị, quà lưu niệm cho gia chủ khi lập nhà mới, khánh thành công ty hay tặng trong dịp đầu xuân năm mới. Đối với du khách, các quà tặng này còn là những kỉ vật linh thiêng, là dấu ấn thể hiện mình đã đi du lịch tới đất nước Việt Nam.   




Như vậy, việc chọn quà tặng handmade được làm từ đồng thau là một trong những lựa chọn tinh tế và mang lại hiệu quả cao. Bạn đã sẵn sàng mua làm quà tặng cho những lễ hội thảo, hội nghị khách hàng, tặng quà cho đối tác, cán bộ lên chức chưa? 


2 nhận xét:

  1. Thêm tấm thiệp handmade cho món quà thêm ý nghĩa bạn nhé.

    Chúc bạn vui vẻ!

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có quà handmade cần bán thì liên hệ mình nhé, shop mình đang thiếu hàng bán.

    so tay handmade

    Trả lờiXóa